Phương Pháp Thể Thao Khỏe Mạnh, Sống Khỏe

Tập luyện tại nhà với bộ xà đơn, xà kép đa năng: Nên hay không?

xà

Trong thời gian gần đây, một trong những dụng cụ tập luyện được nhiều người tìm kiếm đó chính là bộ dụng cụ xà đơn, xà kép. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người có chung thắc mắc rằng có nên mua bộ xà đơn, xà kép đa năng về để tập luyện tại nhà hay không?

Nhằm mục đích tăng cường sức khỏe, phục vụ yêu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống, trên thị trường ngày càng nhiều dịch vụ, các loại thiết bị nâng cao sức khỏe được bày bán. Cũng nhờ vậy mà nay việc tập luyện thể dục, thể thao cũng được thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi.

Trào lưu tập thể dục tại nhà

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp; nhiều người chọn cách tập thể dục ngày tại căn nhà của mình. Không cần phải tới phòng gym như trước; nhiều người đã tự đầu tư; mua sắm các dụng cụ; thiết bị tập luyện tại gia nhằm nâng cao thể lực và duy trì vóc dáng.

Thực tế ghi nhận được; các loại mặt hàng dụng cụ tập thể dục; thể thao được nhiều người chọn mua về trong thời gian này là: tạ tay; quần áo tập; giày thể thao; thảm; thiết bị lò xo kéo nâng cơ; vòng lắc; dây nhảy… Trong đó; một trong những thiết bị; dụng cụ thể thao có thể tập luyện tại nhà không thể nào bỏ qua đó là bộ dụng cụ xà đơn; xà kép.

Đây là một phương pháp rèn luyện sức khỏe hiệu quả, xua tan những mệt mỏi, căng thẳng hàng ngày. Mặt khác để sở hữu không gian và dụng cụ tập luyện mà không cần ra bên ngoài là điều không dễ dàng. Do đó; mua xà đơn treo tường đa năng chính là sự lựa chọn mà nhà nhà; người người yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Xà đơn, xà kép đa năng cùng tâm lý của người sử dụng

xà

Trên thực tế là đa phần tâm lý của mọi người khi dùng xà đơn là sợ nó không an toàn; hoặc sợ phải khoan đục…. Nhưng hiện nay, các mẫu xà đơn được thiết kế rất chắc chắn; không cần khoan đục như trước đây và được ưa chuộng rất nhiều. Bên cạnh đó; những ưu điểm không thể bỏ qua của xà đơn hay xà kép mang lại khiến người tiêu dùng vô cùng yêu thích.

Đầu tiên phải kể đến đó là tiết kiệm chi phí vô cùng hiệu quả. Hiện nay giá thành của các xà đơn; xà kép cũng vô cùng đa dạng với nhiều loại giá; tùy thuộc vào từng loại kích thước khác nhau. Không chỉ vậy; xà đơn hay xà kép còn là dụng cụ có thể cùng lúc hỗ trợ cho người tập nhiều bài tập hiệu quả. Bạn không cần mất chi phí cho nhiều loại dụng cụ để thực hiện các bài tập khác nhau mà xà đơn hay xà kép sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn.

Không những vậy, ưu điểm của xà đơn cùng xà kép còn thể hiện ở việc tiết kiệm diện tích sử dụng; không làm ảnh hưởng đến không gian căn nhà bạn. Sản phẩm được lắp ghép nhanh chóng, dễ dàng chỉ từ 2-3 phút. Xà đơn thông minh có thể lắp vào khung cửa hoặc hai bên tường trong nhà mà không cần khoan đục hay bắt vít bởi nhờ hệ thống ren xoáy ép tĩnh bên trong. Nhờ khả năng lắp ráp di động nên xà đơn treo tường có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với cả trẻ nhỏ và người lớn ở nhiều bài tập.

 

Nguồn: thethao247.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *